Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Cách sửa máy giặt Electrolux không giặt, không chạy, bị treo

Máy giặt Electrolux không giặt, không quay, không chạy, bị treo... là một trong tất cả những lỗi điều khiến cho máy giặt hoạt động không hiệu quả, chu kỳ giặt bị dừng đột ngột hoặc thậm chí bấm nút START nhưng máy giặt vẫn "im lìm" không hoạt động. Dưới đây là tất cả các nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt Electrolux tại nhà giúp bạn có thể dễ dàng sửa chữa máy giặt Electrolux tại nhà một cách nhanh chóng.

====> Click để đăng ký dịch vụ sua may giat tại nhà giá tốt TPHCM
máy giặt electrolux bị hư

MÁY GIẶT ELECTROLUX KHÔNG GIẶT

Đối với máy giặt Electrolux cửa ngang, máy sẽ tự điều chỉnh cân bằng mẻ giặt khi bạn thực hiện đúng các quy trình giặt của máy. Nếu máy giặt nhà bạn không quay, có thể do một số nguyên nhân như lồng giặt bị kẹt hay do đứt dây curoa hoặc hỏng động cơ…

Đối với máy giặt Electrolux cửa trên, nếu mẻ giặt không cân, máy giặt cũng không quay. Thông thường, máy giặt có thể tự điều chỉnh cân bằng mẻ giặt. Nhưng nếu máy giặt vẫn không cân bằng được, bạn phải sắp xếp lại đồ giặt cho cân hoặc bỏ thêm một số đồ giặt để giúp cân bằng mẻ giặt quá nhỏ.

Nếu máy giặt không quay, hãy kiểm tra xem cửa được đóng chặt chưa. Vì lý do an toàn, máy giặt sẽ không quay nếu cửa chưa được đóng chặt.

Trường hợp máy bị kẹt lồng, bạn hãy mở cửa, thử xoay và vần lồng giặt xem có bị kẹt không.

Trường hợp do đứt dây curoa, thực hiện tháo vỏ máy kiểm tra.

Khuyến cáo: Để tránh những hư hỏng phát sinh ngoài ý muốn và tiện cho việc kiểm tra và xử lý đúng bệnh. Kỹ thuật viên của chúng tôi khuyến cáo bạn không nên tự ý tháo dỡ máy giặt bằng mọi hình thức. Khi máy giặt nhà bạn bị lỗi trên, hãy liên hệ cho kỹ trung tâm chuyên sửa máy giặt Electrolux gần nhất.

MÁY GIẶT ELECTROLUX KHÔNG CHẠY

Có thể do lượng nước: Kiểm tra mực nước trong máy không phủ đầy mẻ giặt .

Máy có thể dừng khi chuyển đổi chương trình giặt này qua giai đoạn khác ,đây là một hiện tượng bình thường vì máy đang tạm dừng giữa các quy trình giặt và vắt tạm dừng nhanh hơn giai đoạn ngâm.

Kiểm tra dây điện và ổ cắm hoặc kết nối điện bị hỏng. Lưu ý không nối kéo dài dây điện máy giặt vì điện cung cấp cho máy giặt có thể bị giảm mạnh và không đủ để máy giặt hoạt động bình thường.

Núm vặn chọn chương trình chưa ở vị trí khởi động, để chắc chắn nó được xoay chính xác vị trí hãy quay núm vặn điều khiển này nhẹ qua vị trí khởi động như mong muốn sau đó nhấn nút khởi động(start) cho máy giặt.

Có thế do cửa máy giặt nếu cửa máy giặt mở: vì sự an toàn, khi cửa máy giặt hoàn toàn phải được đóng kín để đồ đảy nước khuấy quay và vắt .

Động cơ quá nóng. Động cơ máy giặt sẽ dừng nếu nó quá nóng, sau đó nó sẽ khởi động lại sau chừng 30 phút hạ nhiệt (nếu đồng hồ hiển thị thời gian không bị tắt bằng tay).

Máy giặt Electrolux cửa trước có chế độ sẽ tự động quyết định điều chỉnh mực nước phù hợp cho mỗi mẻ giặt nên bạn không phải điều chỉnh. Do tính hiệu quả sử dụng nước của loại máy giặt này, việc bạn thấy mực nước trong máy không bao giờ quá mức dưới cùng của cửa là bình thường.

Cầu chì hoặc bộ ngắt mạch bị nổ hoặc bị đứt. Trong trường hợp này, đặt lại bộ ngắt mạch hoặc thay thế cầu chì (không được tăng dung lượng cầu chì). Nếu bảng mạch bị quá tải thì hãy gọi thợ sửa chữa máy giặt ELECTROLUX chuyên nghiệp để sử lý kịp thời.

MÁY GIẶT ELECTROLUX BỊ TREO

Nguồn nước cấp vào máy giặt không ổn định, lúc nhiều lúc ít khiến cho máy giặt không đủ lượng nước để giặt trong thời gian quy định của chương trình khiến cho máy giặt bị treo và báo lỗi.

Sau khi giặt xong không rút nguồn điện ra khỏi máy giặt, điện vào main lâu ngày khiến cho máy giặt bị hỏng mạch.

Số lượng quần áo giặt quá nhiều so với trọng lượng của máy giặt, khiến cho lồng giặt không thể quay đồng thời báo lỗi.

IC điều khiển bị chập điện do chạm nước ( do máy giặt đặt ngoài trời hoặc trong nhà tắm ) -> cần phải thay thế linh kiện

LIÊN HỆ THỢ SỬA MÁY GIẶT ELECTROLUX
HOTLINE 08.6273.2222 – 0902.563.208

Cách sửa máy giặt Electrolux không giặt, không chạy, bị treo Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh